3 BƯỚC QUAN TRỌNG ĐỂ CHỤP ẢNH PROFILE CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP HIỆU QUẢ

5/5 - (3 votes)

Dịch vụ chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp – là một sản phẩm dịch vụ không thể thiếu đối với tất cả các các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ. Bởi lẽ tất cả các công ty, doanh nghiệp đều sẽ có những ấn phẩm marketing cho riêng mình: Brochure, profile công ty, Website, Fanpage facebook hay đơn giản là trong một slide trình chiếu. Những hình ảnh chuyên nghiếp giúp khẳng định sự chuyên nghiệp, chỉnh chu và tăng thêm nhiều giá trị của thương hiệu trong mắt khách hàng/ đối tác.

Tại sao phải Chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp?

Bạn có bao giờ tự hỏi làm sao mà doanh nghiệp lớn, tập đoàn lớn họ trông rất chuyên nghiệp từ những ấn phẩm dù nhỏ không? Bạn có để ý website của họ không phải là hình ảnh download từ các trang freestock hay mua stock? Đơn giản hơn, họ luôn đầu tư cho mình một hình chuyên nghiệp, không cần nhiều, nhưng đủ để sử dụng trong các ấn phẩm, sử dụng nhiều lần, nhiều góc độ, nhiều thiết kế …

Bởi lẽ nếu chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp, các ấn phẩm sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn, hình ảnh trong đó toàn là những nhận diện thương hiệu được dàn dựng công phu, tinh tế. Bất cứ khi nào khách hàng hay đối tác tiếp cận nó đều có một cách nhìn trầm trồ đến sản phẩm. Và tạo ấn tượng tốt đối với thương hiệu Doanh nghiệp của bạn. Đây được xem là điểm thắng lợi đầu tiên trong phần giới thiệu doanh nghiệp.

Chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp - Công ty Tây Hồ
Một hình ảnh phong cách trẻ trung trong phòng thiết kế của TAYHO

 

Chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp
Hình ảnh LEEDO MEDIA hân hạnh thực hiện cho Công ty MAVEN Cons

 

Chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp - Pasteur Street do LEEDO MEDIA
Ở showroom bia của Pasteur Street do LEEDO MEDIA thực hiện

 

Chup anh cong ty, Chụp hình profile công ty, chup hinh doanh nghiep HCM, chup hinh lanh dao, chan dung lanh dao, chup hinh CEO, chup hinh giam doc
2 FOUNDER của MAROU CHOCOLATE do LEEDO MEDIA ghi hình trong bộ ảnh tư liệu của Công ty

 

Hơn nữa, trong thời kỳ công nghệ số hiện nay, việc tra cứu thông tin của doanh nghiệp ở trên internet trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Trong khi đó, nếu hình ảnh Doanh nghiệp của bạn xuất hiện được trong lượt tìm kiếm, thế nhưng không để lại ấn tượng nhiều hoặc ấn tượng ko chuyên nghiệp bằng đối thủ cạnh tranh, đó là một điểm trừ không đáng có.

Chính vì thế, đầu tư chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp ngay từ đầu với ngân sách là rất nhỏ nhưng mang lại hiệu quả hình ảnh thương hiệu là rất đáng kể trong mắt đối tác. Đó được xem là một món hời lớn trong đầu tư, vì đầu tư ít, dùng được nhiều lần và chất lượng lâu dài. Thế nên tại sao lại không?

Các bước trong quá trình chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp

Bước 1: Xác định mục đích sử dụng và phạm vi sử dụng

Trong đó, việc xác định mục đích và phạm vi sử dụng những hình ảnh giúp chúng ta có cái nhìn tổng quát về sự cần thiết của những hình ảnh nào, đối tượng xem, đối tượng được thực hiện (phòng ban nào, công trình nào, sản phẩm nào)… từ đó sẽ có những lựa chọn thật phù hợp, sắp xếp phù hợp theo điều kiện thực tế của Doanh nghiệp để hạn chế nhất chi phí phát sinh mà lại hiệu quả. Và từ đó có nhiều yêu cầu cụ thể để chuyển qua giai đoạn chụp ảnh profile công ty tiếp theo được nhanh chóng, rõ ràng hơn.

Bước 2: Xây dựng kịch bản

Lựa chọn bối cảnh: những bối cảnh nào cần thực hiện việc ghi hình, khu vực nào, …

Sắp xếp thời gian: Sau khi có đối tượng, Doanh nghiệp sẽ lên kế hoạch thời gian từng vị trí để có hiệu quả trong quá trình thực hiện mà không ảnh hưởng đến thời gian sản xuất của CBCNV.

Lựa chọn và đưa nhận diện thương hiệu vào những hình ảnh cần thiết: đây là giai đoạn khá quan trọng trong quá trình xây dựng kịch bản. Các bạn cần phải lựa chọn khung hình, số lượng nhân vật, ý nghĩa truyền tải, thương hiệu xuất hiện ở đâu, bao nhiêu % so với khung hình.

Hay đối với BOD (Ban giám đốc) thì cần phải ghi hình ở đâu sẽ mang hiệu quả truyền thông nhất, Chân dung BOD thì chụp lựa chọn ra sao? Màu sắc của bộ ảnh sẽ như thế nào?

Chụp công trình thì sẽ lựa chọn công trình nào tiêu điểm, góc chụp ra sao/ những vị trí nào, thời gian nào, bố cục hình ảnh ra sao để truyền tải được nhiều nhất ý nghĩa truyền thông?

Chụp Sản phẩm mẫu: thì phải lựa chọn thêm concept cho từng sản phẩm, bộ sản phẩm hay chỉ chụp phông nền trắng?

Và từ đó hoàn thiện các nội dung về kịch bản, concept cho bộ ảnh là chúng ta đã hoàn thiện đến 50% giá trị cho nó rồi. Giờ chuyển sang giai đoạn tiếp theo.

Bước 3: Tiến hành thực hiện chụp ảnh profile công ty

Từ kế hoạch thực tế trên, chúng ta sẽ triển khai cho giai đoạn chụp ảnh profile công ty. Tuy sẽ có những thay đổi trong quá trình thực hiện so với kế hoạch và kịch bản ban đầu, nhưng mọi thứ sẽ khá rõ rang và chi tiết đúng không? Tiết kiệm thời gian và tốc độ làm việc.

Bước 4: Hậu kỳ và hoàn thành

Sau khi hoàn thành việc chụp ảnh profile công ty, đơn giản hơn là chuyển qua giai đoạn hậu kỳ và hoàn thiện. Chỉnh sửa và điều chỉnh những khó khăn không thể cải thiện trong quá trình chụp bằng công cụ photoshop siêu ảo diệu. Vậy là đã có trong tay một bộ hình ảnh profile công ty chuyên nghiệp rồi. Một bộ stock đầy đủ để sử dụng lâu dài.

Còn nếu doanh nghiệp không đủ chuyên môn về nhiếp ảnh, kiến thức truyền thông bằng hình ảnh, không có thời gian xây dựng kịch bản, concept, không có nhân sự lo việc hậu kỳ cho bộ ảnh trở nên hoàn hảo hơn? Có LEEDO MEDIA Chúng tôi là chuyên gia, cung cấc các dịch vụ chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp nhất.

Chụp ảnh profile công ty chuyên nghiệp Công ty KCN LONG HẬU do LEEDO MEDIA thực hiện

LEEDO MEDIA – DỊCH VỤ CHỤP ẢNH PROFILE CÔNG TY CHUYÊN NGHIỆP TOÀN DIỆN

LEEDO MEDIA – nhà cung cấp Dịch vụ hình ảnh cho Doanh nghiệp. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu chụp hình chụp ảnh cho Công ty, Doanh nghiệp. Với đội ngũ giảu kinh nghiệm trong nhiếp ảnh và cả am hiểu chuyên môn truyền thông quảng cáo và marketing. Chúng tôi truyền hình ảnh sản phẩm của quý khách dưới góc độ truyền thông và nghệ thuật. Mang lại hiệu quả và giá trị cao nhất cho thương hiệu.

Các dịch vụ như:

  • Chụp ảnh profile công ty
  • Chụp hình sản phẩm
  • Ảnh thực tế ảo độ / 360VR / 360VR Tour
  • Dịch vụ chụp ảnh sự kiện
  • Ảnh nội thất kiến trúc – phong cảnh công trình
  • Dịch vụ chụp / quay phim flycam
  • Và các hạng mục về hình ảnh / phim cho Doanh nghiệp.

Tham khảo nhiều sản phẩm mẫu 360° hơn bằng cách: BẤM VÀO ĐÂY

—————-
Liên hệ dịch vụ chụp ảnh, làm phim và chụp ảnh thực tế ảo 360 độ (360VR)
/Contact for any photoshoot/filming & 360VR
F: 0988 96 98 54
E: leedo.media@gmail.com
W: www.360vr.vn  / www.leedomedia.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *